Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BASEUSMALL

Quy định bảo hành

STT

NHÓM SẢN PHẨM

THỜI GIAN BẢO HÀNH

LỖI BẢO HÀNH

TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1

Củ sạc, cốc sạc
Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Cáp sạc không truyền dữ liệu được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sạc chậm

2

Đế sạc không dây

12 Tháng

+Không nhận sạc
+Không vào điện
+Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sạc chậm

3

Pin dự phòng / Sạc dự phòng

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Phù pin, chai pin
- Dây đi kèm sản phẩm bị lỗi sẽ không được bảo hành

4

Thiết bị mở rộng (HUB, thiết bị chuyển đổi)

12 Tháng

+ Không nhận thiết bị
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

5

Bàn phím, chuột
Bút cảm ứng
Bút trình chiếu

12 Tháng

+ Không nhận thiết bị
+ Không vào điện

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

6

Holder xe ô tô

12 Tháng

+ Lỗi kỹ thuật
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ…

7

Bộ sạc đa năng (củ sạc)
Tẩu sạc trên xe hơi
Kích Bình 
Bơm lốp xe

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

8

Tai nghe và thiết bị âm thanh

12 Tháng

+ Lỗi thu / phát tín hiệu
+ Không nhận thiết bị
+ Sạc không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

9

Phụ kiện âm thanh
(Bộ chia, đầu chuyển đổi ậm thanh)

12 Tháng

+ Lỗi thu / phát tín hiệu
+ Không nhận thiết bị
+ Sạc không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

10

Máy hút bụi, phun sương, lọc không khí, quạt các loại...

12 Tháng

+ Không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước.

11

Đèn chiếu sáng
Đèn để bàn
Đèn cảm ứng...

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+
 Không sáng

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước hoặc các loại chất lỏng khác...

12

Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...)

KHÔNG BẢO HÀNH

13

Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm
Dây hoặc thiết bị phụ dính với sản phẩm

 

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau:
    • Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của BaseusMall, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.
    • Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của chúng tôi.
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng...
  • Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :
    • Không có tem bảo hành của BaseusMall, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa.
    • Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi BaseusMall.
    • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực.
    • Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém, vào nước, trầy xướt, móp méo khác với hình dạng ban đầu của sản phẩm.
    • Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
    • Sản phẩm không còn nguyên vẹn như lúc mới mua.
    • Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
    • Các bộ phận tiêu hao theo thời gian (Pin) , ngoại hình sản phẩm (Trầy xướt, cấn móp).

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    • BaseusMall áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi BaseusMall theo nội dung ở quy định bảo hành.
    • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng của BaseusMall, đại lý của BaseusMall và các sàn thương mại điện tử của Baseus Mall.
    • Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và BaseusMall không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng Baseus tại 106-108 Trần Quang Khải P, Tân Định, Quận 1, HCM sau thời gian 11:00 để kỹ thuật kiểm tra sản phẩm và bảo hành.

Nếu quý khách ở khu vực khác quý khách vui lòng gửi sản phẩm cho chúng tôi theo thông tin:

  • Người gửi    
  • Số điện thoại liên hệ
  • Lý do bảo hành

Gửi đến:

  • Địa chỉ: 106 – 108 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, HCM
  • Số điện thoại: 0769.8888.39
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 21:00 hàng ngày

VÍ DỤ CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

     

Lưu ý: Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi đi bảo hành, vì thế cần xác định rõ thông tin bảo hành theo quy định bảo hành của BaseusMall trước khi gửi sản phẩm.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ MUA HÀNG TẠI BASEUSMALL

Lên đầu trang
Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng